Ý Kiến Khách Hàng

Câu Hỏi Tốt Khá Trung Bình Kém
1. Quí khách đánh giá như thế nào về việc đón tiếp và hướng dẫn của nhân viên?
2. Quí khách đánh giá thế nào về sự ngăn nắp và sạch sẽ tại công ty?
3. Quí khách đánh giá như thế nào về các tiện nghi cơ bản tại phòng chờ (báo chí, TV, trà nước, internet, điều hòa nhiệt độ,…)?
4. Quí khách nhận xét như thế nào về thái độ của cố vấn dịch vụ?
5. Quí khách nhận xét như thế nào về việc giải thích, tư vấn công việc và chi phí của cố vấn dịch vụ?
6. Quí khách đánh giá như thế nào về tay nghề của kỹ thuật viên?
Câu hỏi với trả lời có không Không
7. Quí khách có được cố vấn dịch vụ thông báo và treo thẻ nhắc bảo dưỡng (trên xe) lần tiếp theo không?
Quý khách hàng vui lòng điền thông tin vào bên dưới
Họ Tên (*)
Email (*)
Địa Chỉ (*)
Điện thoại (*)
Biển số xe (*)
Kiểu xe (*)
Số khung (*)
Ý kiến khác (*)
Dấu * bắt buộc nhập
công ty TNHH Toyota Hiroshima Tancang - HT
220 Bis Điện Biên Phủ (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài), P.22, Q. Bình Thạnh, HCM.
Điện thoại:   028 - 35123939 -  Fax:   028 - 35126969.
Giờ làm việc: từ thứ 2 - thứ 7 vào lúc 08:00 - 17:00.
Số GCNĐKKD 411043000513. Ngày cấp: 30/08/2016. Nơi cấp: Sở KH & DT TP.HCM.
MST:  0303271633.
Tổng Giám Đốc:   Ông Akihiko Sato.
Đang online: 30 - Tổng truy cập: 2,146,264
Công ty bảo vệ, Cong ty bao ve, Dich vu bao ve, Laptop gia re, Máy làm kem, Dịch vụ bảo vệ, Máy lạnh, May lam kem, Máy hút chân không, Laptop cu, Ban laptop cu, May chay bo